Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

8 dấu hiệu mang thai sớm phụ nữ nên chú ý

Cảm giác này thậm chí còn dễ bắt gặp hơn cảm giác thèm ăn trong khi mang thai. Bạn có thể đột nhiên thấy những món khoái khẩu của mình trở nên hoàn toàn kinh khủng.


Dấu hiệu mang thai sớm. Các chị em phụ nữ sau khi kết hôn một thời gian mà không sữ dụng các biện pháp tranh gì nhưng lại nhận thấy rõ rệt những thay đổi bất thường của cơ thể mình hay thậm chí là những cơn mệt mỏi kéo dài làm ảnh hưởng tới công việc lẫn cuộc sống. Những dấu hiệu như bồn nôn, chán ăn, mệt mỏi, hay cáu gắt, thân nhiệt cao bất thường,…là những dấu hiệu nhận biết có thai sớm mà chị em nên biết để có thể biết được mình đang mang trong mình một “mầm sống” đấy. Bài chia sẻ kiến thức mang thai kì này sẽ giúp chị em biết cụ thể những dấu hiệu ấy để tin chắc rằng mình đang có tin vui.

Nào hãy cùng  tham khảo những thông tin bên dưới đây để biết được đâu là dấu hiệu nhận biết việc chị em đang mang thai nhé!

1. Căng tức ngực

Nhiều phụ nữ mang thai nói rằng họ cảm thấy căng tức quá mức so với bình thường trước mỗi kỳ kinh. Đây được xem là một trong những dấu hiệu mang thai sớm mà mẹ thường không chú ý đến.

2. Mệt mỏi

Những người phụ nữ mang thai có thể đột nhiên cảm thấy mệt mỏi mà không có lý do nào cụ thể. Mức độ tăng nội tiết progesterone và những sự thay đổi bên trong cơ thể để hình thành em bé có thể khiến bạn cảm thấy như vừa chạy việt dã, ngay cả khi bạn đang ngồi trong phòng làm việc..

8 dấu hiệu mang thai sớm làm thay đổi rõ rệt cơ thể mà các chị em nên biết

3. Đi tiểu thường xuyên

Một thời gian ngắn sau khi thụ thai, bạn có thể sẽ chợt nhận thấy mình vào nhà vệ sinh với tần số đáng báo động.
Bạn có biết những bí quyết chăm sóc trẻ sơ sinhnuôi dạy trẻ mầm non. Bạn có muốn con mình lớn lên thông minh, to lớn. Hãy đến với web nuôi dạy con của chúng tối để biết thêm nhiều điều như dinh dưỡng bà bầusự phát triển của trẻ mầm non ... 

4. Khứu giác nhạy

Nhiều phụ nữ mới mang thai nhận thấy họ bị choáng bởi nhiều mùi gây buồn nôn ở thời gian đầu của thai kỳ. Đây có thể là tác dụng phụ của việc gia tăng nhanh chóng lượng estrogen trong cơ thể.

5. Chán ăn

Cảm giác này thậm chí còn dễ bắt gặp hơn cảm giác thèm ăn trong khi mang thai. Bạn có thể đột nhiên thấy những món khoái khẩu của mình trở nên hoàn toàn kinh khủng.

6. Buồn nôn hoặc nôn

Ốm nghén thường không xảy ra trong vài tuần đầu của thai kỳ, nhưng vẫn có một số phụ nữ cảm thấy buồn nôn như một dấu hiệu mang thai sớm.

7. Thân nhiệt cao bất thường

Nếu bạn nhận thấy nhiệt độ cơ thể cao hơn bình thường trong suốt 18 ngày liên tiếp, có thể bạn đang mang thai.

8. Chảy máu hoặc có vết máu

Trong một số ít trường hợp, một vài phụ nữ nhận thấy vết máu nhỏ màu đỏ hoặc hồng, nâu đỏ trong khoảng thời gian đáng lẽ có kinh. (Nếu bạn ra ít máu đi kèm cảm giác đau, hãy gọi ngay cho bác sĩ vì đây có thể là dấu hiệu thai ngoài tử cung). Bạn không cần vội vàng dùng que thử thai khi có những dấu hiệu mang thai sớm kể trên, mặc dù đây là cách nhận biết có thai phổ biến. Lý do là vì đa phần que thử sẽ không cho kết quả chính xác cho đến khi bạn trễ kinh một hoặc hai tuần.


Dinh Dưỡng Bà Bầu
Nuôi Dạy Trẻ Mầm Non
Sự Phát Triển Của Trẻ Mầm Non
Dinh Dưỡng Cho Trẻ 1-2 Tuổi
Nuôi Dạy Trẻ Sơ Sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét