Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Vấn đề quan hệ tình dục để kích thích quá trình thụ thai ở các cặp vợ chồng trẻ

Nhiều cặp vợ chồng tự hỏi liệu có tư thế ân ái nào là tốt nhất để có cơ hội thụ thai cao hơn không. Chưa ai có thể trả lời chắc chắn việc này, nhưng một số chuyên gia tin rằng các vị trí truyền

Quá trình thụ thai. Đối với các cặp vợ chồng hiện nay thì khi đã lên kế hoạch có em bé thì bên cạnh việc chú ý về sức khỏe cá nhân, về chế độ ăn uống, về mọi thứ diễn ra xung quanh mình và về những thói quen hằng ngày của mình thì cũng cần phải quan tâm hơn nữa đến vấn đề quan hệ tình dục. Việc quan hệ tình dục để kích thích quá trình thụ thai phụ thuộc rất nhiều vào kiến thức cùng sự hiểu biết về tư thế quan hệ, về sự tính toán thời điểm rụng trứng thích hợp để bắt đầu giao hợp. Và khi “thời điểm vàng” đến, các cặp vợ chồng bắt đầu thực hiện sứ mạng duy trìnòi giống của mình. Quan hệ tình dục để kích thích quá trình thụ thai thì không chỉ là sự hòa hợp thể xác mà còn là sự gắn kết về tinh thần để thực hiện chức năng sinh học tốt nhất mà cho ra đời những đứa con khỏe mạnh nhất.

Hãy cùng  tham khảo những thông tin bên dưới đây để hiểu được vấn đề quan hệ tình dục sẽ kích thích quá trình thụ thai ờ các cặp vợ chồng ra sao nhé!

Tinh trùng gặp trứng như thế nào để khởi động quá trình thụ thai?

Ở nam giới, cực khoái sẽ kích thích đẩy tinh dịch giàu tinh trùng vào sâu trong âm đạo và tiếp xúc trực tiếp với tử cung của người phụ nữ với tốc độ khoảng 2-3mm/phút. Hiện tượng này được gọi là xuất tinh, khởi đầu cho việc tinh trùng bơi đi tìm gặp trứng.
Bạn có biết những bí quyết chăm sóc trẻ sơ sinhnuôi dạy trẻ mầm non. Bạn có muốn con mình lớn lên thông minh, to lớn. Hãy đến với web nuôi dạy con của chúng tối để biết thêm nhiều điều như dinh dưỡng bà bầusự phát triển của trẻ mầm non ... 

Cùng tìm hiểu về vấn đề quan hệ tình dục để kích thích quá trình thụ thai ở các cặp vợ chồng

Khi người phụ nữ “lên đỉnh” sẽ hỗ trợ thêm cho quá trình thụ thai. Một số nghiên cứu cho thấy khi người vợ đạt cực khoái sẽ làm cho khoang tử cung co lại tạo ra áp suất thấp có tác dụng hỗ trợ tinh trùng tiến nhanh vào cổ tử cung. Vì vậy, nếu thoải mái và thư giãn tự nhiên trong chuyện ấy, cơ hội mang thai của bạn sẽ cao hơn.

Quan hệ tình dục để kích thích quá trình thụ thai?

Nhiều cặp vợ chồng tự hỏi liệu có tư thế ân ái nào là tốt nhất để có cơ hội thụ thai cao hơn không. Chưa ai có thể trả lời chắc chắn việc này, nhưng một số chuyên gia tin rằng các vị trí truyền thống, người chồng ở phía trên, hoặc vị trí “đến từ phía sau”, chồng nằm sau vợ, cả hai cùng nghiêng và nhìn về cùng một hướng, là tốt nhất vì chúng cho phép dương vật có thể thâm nhập sâu vào âm đạo.

Hãy làm bất cứ điều gì bạn thấy thoải mái. Điều quan trọng nhất trong chuyện chăn gối vợ chồng là cả hai người có được những giây phút tuyệt vời bên nhau với một nhịp độ đều đặn để tạo cơ hội cho tinh trùng sống được trong cơ quan sinh sản của người phụ nữ trong quá trình rụng trứng và sẵn sàng đón chờ trứng rụng. Như vậy, nếu muốn có con, hai bạn nên cố gắng gần gũi ít nhất một lần mỗi ngày trong những ngày giữa chu kỳ kinh nguyệt của bạn.


Dinh Dưỡng Bà Bầu
Nuôi Dạy Trẻ Mầm Non
Sự Phát Triển Của Trẻ Mầm Non
Dinh Dưỡng Cho Trẻ 1-2 Tuổi
Nuôi Dạy Trẻ Sơ Sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét